TTKD VNPT ĐIỆN BIÊN TĂNG CƯỜNG CHĂM SÓC KÊNH BÁN HÀNG NHÂN DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH 2025
Đăng vào 30/12/2024

Nhận thức rõ vai trò quan trọng của kênh bán hàng trong việc kết nối và mang sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng, Trung tâm Kinh doanh VNPT Điện Biên đã triển khai chương trình chăm sóc kênh bán hàng đặc biệt nhân dịp Tết dương lịch 2025.

 

Không chỉ dừng lại ở việc trao tặng những món quà tri ân ý nghĩa, đội ngũ VNPT còn trực tiếp đến tận nhà khách hàng và các điểm bán để bày tỏ sự quan tâm, gửi lời cảm ơn chân thành cùng lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng. Đồng thời, trao đổi nắm bắt thông tin thị trường, kịp thời tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn, ghi nhận các ý kiến đóng góp về cơ chế chính sách đang triển khai của VinaPhone, các chương trình thi đua dành cho điểm bán để kịp thời điều.
 

Sự quan tâm và động viên kịp thời từ VNPT không chỉ giúp thắt chặt mối quan hệ hợp tác với các kênh bán mà còn góp phần mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, hướng tới một năm mới tràn đầy thành công và phát triển bền vững.
 

VNPT Điện Biên xin chúc các kênh bán hàng, quý khách hàng và đối tác một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng và nhiều may mắn!

Người viết: Hà My

 

 

VNPT Điện Biên
Bình luận bài viết