Triết lý kinh doanh
Đăng vào 09/02/2017

Triết lý kinh doanh: Khách hàng là trung tâm - Chất lượng là linh hồn - Hiệu quả là thước đo

- Khách hàng là trung tâm: VNPT luôn xác định khách hàng là nguồn sống, là trung tâm trong chiến lược phát triển và mục tiêu kinh doanh của VNPT.

- Chất lượng là linh hồn: VNPT luôn xác định đảm bảo về chất lượng dịch vụ là sự sống còn, là giá trị của VNPT trên thị trường.

- Hiệu quả là thước đo: VNPT đặc biệt coi trọng hiệu quả hoạt động; đó là thước đo cho sự lớn mạnh của VNPT, là lợi thế cạnh tranh và trách nhiệm xã hội của VNPT.

- Vượt thác ghềnh, càng mạnh mẽ: Vượt khó khăn. Qua thăng trầm.Không ngừng lớn mạnh, vươn cao, vươn xa. Chúng tôi khẳng định bản lĩnh tiên phong và nội lực hùng cường.

- Vươn xa tỏa rộng, hòa cả niềm vui: Như dòng sông mang nặng phù sa, chúng tôi chuyên chở thông điệp của niềm vui, sự trù phú đến mọi người trên mọi miền đất nước.

- Mang một niềm tin, tiến ra biển lớn: Hòa sóng vào đại dương, chúng tôi vững bước cùng bạn bè năm châu, nuôi lớn ước mơ và thực hiện những hoài bão.

Sứ mệnh: Kết nối mọi người

- Đảm bảo cơ sở hạ tầng VT-CNTT & TT vững chắc, hiện đại phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

- Thỏa mãn các nhu cầu sử dụng VT-CNTT & TT của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

- Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động trong môi trường kinh doanh mới, hiện đại.

- Thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, chủ động tham gia các chương trình an sinh xã hội.

Tầm nhìn: Số 1 Việt Nam - Ngang tầm Thế giới 

- VNPT giữ vai trò chủ đạo trên thị trường VT-CNTT & TT Việt Nam và nằm trong Top 10 nhà cung cấp dịch vụ VT-CNTT có uy tín trên thị trường khu vực và Châu Á.

- VNPT luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng trong sử dụng dịch vụ VT-CNTT & TT.

VNPT Điện Biên
Bình luận bài viết