Cách 1: Kiểm tra, so khớp thông tin thuê bao thông qua ứng dụng My VNPT
- Tải app My VNPT trên Appstore (cho hệ điều hành iOS) hoặc CH Play (cho các thiết bị chạy Android).
- Sau khi khởi động ứng dụng, lựa chọn Đăng nhập (hoặc đăng ký nếu đây là lần đầu tiên sử dụng) bằng số điện thoại VinaPhone cần kiểm tra.
- Tại giao diện chính chọn mục “Thông tin thuê bao”
- Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn "Cập nhật thông tin”, khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn.
Cách 2: Kiểm tra thông tin trên web http://my.vnpt.com.vn
- Khách hàng cần truy cập vào website my.vnpt.com.vn, thực hiện đăng nhập theo số điện thoại VinaPhone cần tra cứu. VinaPhone sẽ gửi mã OTP về số thuê bao đã đăng ký của khách hàng.
- Sau khi đăng nhập, khách hàng chọn mục “Thông tin thuê bao” hoặc chọn à Menu/Quản lý tài khoản gói cước à Thông tin cá nhân.
- Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn "Cập nhật thông tin”, khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn.
Cách 3: Khách hàng đến các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone
trên toàn quốc để được nhân viên VinaPhone hỗ trợ. Lưu ý cần mang theo CMTND/CCCD khi đến các điểm giao dịch.
VinaPhone rất mong nhận được sự hợp tác của khách hàng để cùng thực hiện đúng quy định của các Cơ quan Quản lý Nhà nước và để đảm bảo quyền lợi chính đáng, quyền đứng tên chính chủ số thuê bao đang sử dụng của khách hàng. Các thuê bao di động nhận được thông báo và không thực hiện so khớp/chuẩn hóa thông tin theo yêu cầu sẽ bị chặn liên lạc 1 chiều, 2 chiều theo quy định của Pháp luật.