VNPT Pharmacy - Phần mềm quản lý nhà thuốc

VNPT Pharmacy cung cấp giải pháp tổng thể cho hoạt động quản lý một hoặc chuỗi các nhà thuốc theo quy trình khép kín: từ quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, việc lập đơn hàng tới nhà cung cấp, nhập kho và xuất kho hàng hóa đến việc bán hàng cho khách hàng...

Được triển khai trực tuyến theo mô hình Điện toán đám mây (SaaS – Phần mềm như một dịch vụ), VNPT Pharmacy mang lại cho các nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc các lợi ích lớn:

  • Nắm bắt doanh thu, lợi nhuận, hàng hóa... mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet. 
  • Dễ dàng kiểm soát các loại thuốc cận date 1 cách tức thời. 
  • Quản lý chặt chẽ các giao dịch bán hàng và nhập kho. 
  • Quản lý chi tiết: giá bán, giá nhập, vị trí lưu kho, thời gian tồn kho... giúp dễ dàng tìm kiếm khi bán hàng, tiết kiệm thời gian và công sức khi kiểm kê hàng hóa. 
  • Giúp chủ nhà thuốc tối ưu được các hoạt động quản lý với hệ thống tra cứu và báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau. 
  • Ngay lập tức có thể quản lý theo mô hình chuỗi nhà thuốc với số lượng cửa hàng không hạn chế. 
  • Chi phí hợp lý do chỉ phải trả cho các chức năng, dịch vụ mà cửa hàng đã sử dụng và thấy phù hợp.

Mô hình quản lý 

Tính năng

VNPT Pharmacy bao gồm các chức năng chính sau:

- Quản lý danh mục:

+ Quản lý danh sách các cửa hàng. 
+ Quản lý danh sách các quầy thu. 
+ Quản lý nhóm hàng hóa. 
+ Quản lý tỷ giá. 
+ Quản lý danh mục hàng hóa. 
+ Quản lý giá bán tại các cửa hàng. 
+ Quản lý danh mục Khách hàng và Nhà cung cấp. 
+ Cấp thẻ khách hàng trung thành.

- Quản lý kho:

+ Nhập kho và lưu kho hàng hóa. 
+ Quản lý đơn đặt hàng nội bộ và đơn đặt hàng tới các Nhà cung cấp. 
+ Xuất kho nội bộ. 
+ Kiểm kê hàng hóa.

- Cấu hình các chương trình khuyến mại.

- Quản lý bán hàng, xuất kho:

+ Xuất hàng cho khách. 
+ Bán hàng đã nhập kho. 
+ Bán hàng và nhập kho sản phẩm. 
+ Báo cáo bàn giao ca. 
+ Tra cứu giao dịch. 
+ Đồng bộ dữ liệu bán hàng Offline.

- Công nợ:

+ Quản lý công nợ Khách hàng, Nhà cung cấp. 
+ Báo cáo công nợ Khách hàng, Nhà cung cấp.

- Hệ thống các Báo cáo quản trị.

- Quản trị văn phòng (chức năng nâng cao):

+ Quản lý công việc. 
+ Báo cáo công việc hàng ngày. 
+ Xem báo cáo công việc của nhân viên. 
+ Xem danh sách nhân viên chưa báo cáo. 
+ Quản lý tạm ứng. 
+ Quản lý trang tin tức nội bộ.

- Quản trị hệ thống:

+ Quản lý danh mục dùng chung (loại hình doanh nghiệp/khách hàng, đơn vị nội bộ, danh mục dùng chung khác). 
+ Quản lý người dùng, phân quyền. 
+ Khai báo thông tin doanh nghiệp. 
+ Đổi mật khẩu.

Quy trình triển khai

Bước 1: Dùng thử và trải nghiệm dịch vụ:

+ Quý khách điền đầy đủ thông tin của công ty/cửa hàng theo mẫu đăng ký Dùng Thử.

+ Quý khách sẽ nhận được email thông báo xác nhận thông tin và đầu mối hỗ trợ sản phẩm. Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp để hỗ trợ thêm giúp quý khách thuận tiện hơn trong trao đổi thông tin và sử dụng.

+ Quý khách dùng thử và đánh giá hiệu quả trước khi quyết định mua phần mềm (có thể đưa ra các yêu cầu cho VNPT xây dựng riêng các báo cáo chuyên biệt trong quản lý hệ thống phân phối).

Bước 2: Đặt hàng và thanh toán:

+ Quý khách thanh toán cho VNPT theo 2 hình thức:

1. Chuyển khoản: theo Danh sách tài khoản ngân hàng được gửi kèm qua email kích hoạt tài khoản. 
2. Tiền mặt: thanh toán trực tiếp cho cán bộ kinh doanh làm thủ tục ký đơn đặt hàng.

Bước 3: Nhận bàn giao tài khoản và sử dụng:

+ VNPT thực hiện cấp phát tài khoản sử dụng chính thức theo thông tin trên đơn đặt hàng. 
+ VNPT xây dựng các nội dung theo yêu cầu riêng (nếu có). 
+ VNPT tổ chức đào tạo và hướng dẫn sử dụng chi tiết các chức năng trên phần mềm. 
+ Hai bên thực hiện các hoạt động bàn giao tài khoản quản trị và đi vào sử dụng chính thức.