Tặng quà cho khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ, phục vụ tại Phú Thọ
Đăng vào 23/11/2017

Để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ, Trung tâm Kinh doanh VNPT Phú Thọ sẽ tặng quà cho khách hàng gửi những phản ánh có chất lượng về các dịch vụ mà đơn vị đang cung cấp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Cụ thể, khi gặp những tình huống sau đây, khách hàng có thể thông báo đến trang website http://fiber.vnpt.vn/phananh, để có cơ hội nhận được các phần quà trị giá 50.000 đồng. Số tiền này sẽ được giảm trừ trực tiếp vào cước thanh toán dịch vụ. 

Các nội dung thông báo bao gồm: Sửa chữa không dứt điểm (>=2 lần); Không đúng hẹn khi lắp đặt sửa chữa; Chất lượng truy cập không ổn định; Vùng phủ sóng wifi của thiết bị modem kém; Thái độ phục vụ của nhân viên lắp đặt chưa tốt; Thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng, CSKH, điện thoại viên chưa tốt...

Với động thái này, Trung tâm Kinh doanh VNPT Phú Thọ cho thấy doanh nghiệp rất cầu thị tiếp nhận những sai sót để dần trở nên hoàn thiện hơn trong mắt khách hàng.

VNPT Điện Biên
Bình luận bài viết
Liên hệ