Những “chiến binh xanh” của VNPT
Đăng vào 13/08/2019

Sự kiện ngày hội “Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu” được coi là dịp để các “chiến binh xanh” - hình ảnh tiêu biểu của tuổi trẻ VNPT - thực sự trở thành cầu nối giữa khách hàng và dịch vụ, giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

 “Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu” là chủ đề chuỗi các hoạt động giao lưu, tương tác với khách hàng do VNPT tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 10/8/2019.

Đây là sự kiện tiếp nối thành công của Ngày hội “Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu” đã được tổ chức tại Hà Nội hồi tháng 3/2019. Sự kiện với mục đích đẩy mạnh truyền thông cho chiến dịch Chuyển mạng giữ số MNP- chiến dịch lớn nhất từ trước tới nay của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), đồng thời tập trung quảng bá sản phẩm, dịch vụ mà VNPT VinaPhone và VNPT Media đang quản lý đến với các khách hàng tại TP.HCM như: Gói Home Combo, Mobile data, VNPT Pay, MyTV, MyEnglish… Đồng thời cũng hỗ trợ khách hàng có những trải nghiệm trực quan và tận dụng hiệu quả nhất những tính năng, tiện ích, chính sách ưu đãi của dịch vụ.

Hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, các dịch vụ của VNPT VinaPhone luôn lấy người tiêu dùng làm trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của mình. Bên cạnh việc cân nhắc đến lợi ích của người tiêu dùng đồng thời chú tâm nghiên cứu để điều chỉnh và cải tiến các gói dịch vụ một cách tiện lợi, hợp lý, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách hàng thông qua danh mục các gói cước…

Điểm nhấn tại ngày hội là các khu vực giao lưu, tương tác của khách hàng với các dịch vụ của VNPT VinaPhone và VNPT Media. Các trò chơi thực tế và nhiều cơ hội trúng những phần thưởng giá trị cũng sẽ là một phần làm nên không khí sôi động của ngày hội.

Sự kiện ngày hội “Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu” được coi là dịp để các “chiến binh xanh” - hình ảnh tiêu biểu của tuổi trẻ VNPT - thực sự trở thành cầu nối giữa khách hàng và dịch vụ, giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Xuyên suốt thời gian diễn ra ngày hội, các “chiến binh xanh” sẽ trực tiếp hỗ trợ khách hàng trải nghiệm dịch vụ, giải đáp cũng như hướng dẫn sử dụng và đăng ký các gói dịch vụ ngay khi khách hàng yêu cầu.

Trong thời gian qua, “chiến binh xanh” VNPT đã trở thành một hình ảnh quen thuộc đối với khách hàng, một nét văn hóa, thể hiện tinh thần "suy nghĩ tích cực, hành động quyết liệt". Từ thành công chuỗi tại Hà Nội, hoạt động thiết thực này được nhân rộng để tuổi trẻ VNPT thể hiện đầy đủ vai trò, trách nhiệm của mình, đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, xây dựng Tập đoàn VNPT phát triển vững bền, đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và uy tín.

TP.HCM là thành phố lớn, một thị trường sôi động với tập khách hàng trẻ trung, năng động. Thông qua sự kiện, mỗi đoàn viên thanh niên VNPT sẽ là một đại sứ thương hiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ của VNPT, mang đến cho khách hàng cảm nhận về một VNPT trẻ trung, hiện đại và năng động. Người tham dự đều ấn tượng với một hình ảnh "chiến binh xanh" VNPT nhiệt thành, nhân văn, có trách nhiệm với xã hội với cộng đồng.

Ông Phạm Cao Phong, đại diện Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT VinaPhone, cho biết: “Với quyết tâm cao độ và tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của tuổi trẻ, trong thời gian tới Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ, quyết tâm hoàn thành các kế hoạch năm 2019".

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, 20 học bổng sẽ được VNPT VinaPhone trao cho con em công nhân Khu lưu trú văn hóa TP.HCM (một triệu đồng/suất); hỗ trợ sửa chữa một căn nhà tình bạn (trị giá 10 triệu đồng). Đây là hành động thiết thực nhằm chia sẻ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, tiếp nối tinh thần tương thân tương ái như hoạt động truyền thống vốn có của VNPT.

VNPT Điện Biên
Bình luận bài viết
Liên hệ