Vnpt - HIS: Giải pháp Mạng Y tế Việt Nam

Giới thiệu

Vnpt - HIS là giải pháp xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nhằm tin học hoá toàn diện công tác quản lý, điều hành trong ngành y tế; kết nối toàn diện mọi đối tượng trong quá trình khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng; góp phần nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe.

Chức năng chính
- Chức năng Quản lý Bộ/Sở
- Chức năng Quản lý bệnh viện/phòng khám, xếp lịch khám chữa bệnh
- Cung cấp website bệnh viện/phòng khám và các tổ chức y tế
- Thông tin y tế, thông tin thuốc, thông tin dịch vụ khám chữa bệnh
- Thông báo dịch bệnh và các chủ trương của ngành y tế


Đặc điểm nổi bật
- Phân hệ “Y bạ điện tử” giúp người bệnh dễ dàng tra cứu thông tin khám chữa bệnh, thông tin y tế thông qua ứng dụng trên smartphone hoặc qua kênh sms.
- Phân hệ “Thống kê báo cáo” giúp các cơ quan quản lý, Bộ/Sở dễ dàng tra cứu, lập báo cáo theo định dạng, form mẫu của Bộ Y tế.
- Phân hệ “Quản lý bệnh viện” giúp các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế dễ dàng điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động thông suốt từ lúc tiếp nhận bệnh nhân vào viện cho đến khi ra viện với các chức năng:

  • Quản lý thông tin bệnh nhân
  • Quản lý tiếp nhận bệnh nhân
  • Quản lý khám bệnh, ngoại chẩn
  • Quản lý cấp cứu
  • Quản lý khoa lâm sàng/ người bệnh nội trú
  • Quản lý kết quả chẩn đoán hình ảnh
  • Quản lý thăm dò chức năng
  • Quản lý kết quả xét nghiệm
  • Quản lý thanh toán viện phí và bảo hiểm y tế
  • Quản lý dược, nhà thuốc bệnh viện
  • Hệ khai thác, thống kê, báo cáo
  • Quản lý bệnh án điện tử
  • Quản lý lịch hẹn điều trị
  • Quản lý phác đồ điều trị
  • Quản lý khám sức khỏe
  • Quản lý ngân hàng máu
  • Quản lý kiểm soát nhiễm khuẩn
  • Quản lý dinh dưỡng
  • Tương tác thuốc

- Quản lý dữ liệu bệnh nhân trọn đời.
- Hồ sơ, bệnh án liên thông toàn mạng vnYte và hệ thống bảo hiểm xã hội
- Sao lưu dữ liệu tự động mỗi ngày với đội ngũ CSKH qua website, điện thoại, email, trực tiếp của VNPT tỉnh.
- Sử dụng đa nền tảng: Mobile, IPTV, internet.
- Tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế.


Lợi ích
- Bệnh nhân:

  • Hệ thống sổ y bạ điện tử theo suốt cuộc đời
  • Dễ dàng tra cứu thông tin mọi lúc, mọi nơi và tương tác trong quá trình khám chữa bệnh: đặt lịch, nhận và tra cứu kết quả, ...
  • Theo dõi thông tin sức khỏe cộng đồng và dịch vụ y tế.
  • Hỏi đáp sức khỏe

- Bệnh viện:

  • Giảm bớt công việc thủ công, các thủ tục hành chính trong quản lý thông qua các công cụ công nghệ thông tin.
  • Theo dõi xuyên suốt quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân.
  • Dễ dàng tương tác với các đồng nghiệp, bệnh viện trong và ngoài nước.

- Cơ quan quản lý nhà nước:

  • Thuận tiện trong quá trình điều hành toàn ngành và lập báo cáo, thống kê.
  • Số liệu báo cáo được cung cấp nhanh chóng, đầy đủ, chính xác.
  • Là kênh tương tác trực tiếp, xuyên suốt từ cơ quan quản lý đến đơn vị khám chữa bệnh và người bệnh.

Hình thức cung cấp
- Cung cấp dịch vụ qua web/thiết bị di động/MyTV

Dịch vụ hỗ trợ
- Hỗ trợ 24/7
- Đội ngũ hỗ trợ trực tiếp trải dài trên 63 tỉnh, thành phố.

Mọi chi tiết xin liên hệ các điểm giao dịch viễn thông, tổng đài (02153).800.126 hoặc (02153).1080

Vui lòng liên hệ chúng tôi để có thể hỗ trợ quý khách giá cước tốt hơn. Hotline: (02303).800.126 hoặc (02303).1080
Vnpt - HIS: Giải pháp Mạng Y tế Việt Nam

Giới thiệu

Vnpt - HIS là giải pháp xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nhằm tin học hoá toàn diện công tác quản lý, điều hành trong ngành y tế; kết nối toàn diện mọi đối tượng trong quá trình khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng; góp phần nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe.

Chức năng chính
- Chức năng Quản lý Bộ/Sở
- Chức năng Quản lý bệnh viện/phòng khám, xếp lịch khám chữa bệnh
- Cung cấp website bệnh viện/phòng khám và các tổ chức y tế
- Thông tin y tế, thông tin thuốc, thông tin dịch vụ khám chữa bệnh
- Thông báo dịch bệnh và các chủ trương của ngành y tế


Đặc điểm nổi bật
- Phân hệ “Y bạ điện tử” giúp người bệnh dễ dàng tra cứu thông tin khám chữa bệnh, thông tin y tế thông qua ứng dụng trên smartphone hoặc qua kênh sms.
- Phân hệ “Thống kê báo cáo” giúp các cơ quan quản lý, Bộ/Sở dễ dàng tra cứu, lập báo cáo theo định dạng, form mẫu của Bộ Y tế.
- Phân hệ “Quản lý bệnh viện” giúp các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế dễ dàng điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động thông suốt từ lúc tiếp nhận bệnh nhân vào viện cho đến khi ra viện với các chức năng:

  • Quản lý thông tin bệnh nhân
  • Quản lý tiếp nhận bệnh nhân
  • Quản lý khám bệnh, ngoại chẩn
  • Quản lý cấp cứu
  • Quản lý khoa lâm sàng/ người bệnh nội trú
  • Quản lý kết quả chẩn đoán hình ảnh
  • Quản lý thăm dò chức năng
  • Quản lý kết quả xét nghiệm
  • Quản lý thanh toán viện phí và bảo hiểm y tế
  • Quản lý dược, nhà thuốc bệnh viện
  • Hệ khai thác, thống kê, báo cáo
  • Quản lý bệnh án điện tử
  • Quản lý lịch hẹn điều trị
  • Quản lý phác đồ điều trị
  • Quản lý khám sức khỏe
  • Quản lý ngân hàng máu
  • Quản lý kiểm soát nhiễm khuẩn
  • Quản lý dinh dưỡng
  • Tương tác thuốc

- Quản lý dữ liệu bệnh nhân trọn đời.
- Hồ sơ, bệnh án liên thông toàn mạng vnYte và hệ thống bảo hiểm xã hội
- Sao lưu dữ liệu tự động mỗi ngày với đội ngũ CSKH qua website, điện thoại, email, trực tiếp của VNPT tỉnh.
- Sử dụng đa nền tảng: Mobile, IPTV, internet.
- Tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế.


Lợi ích
- Bệnh nhân:

  • Hệ thống sổ y bạ điện tử theo suốt cuộc đời
  • Dễ dàng tra cứu thông tin mọi lúc, mọi nơi và tương tác trong quá trình khám chữa bệnh: đặt lịch, nhận và tra cứu kết quả, ...
  • Theo dõi thông tin sức khỏe cộng đồng và dịch vụ y tế.
  • Hỏi đáp sức khỏe

- Bệnh viện:

  • Giảm bớt công việc thủ công, các thủ tục hành chính trong quản lý thông qua các công cụ công nghệ thông tin.
  • Theo dõi xuyên suốt quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân.
  • Dễ dàng tương tác với các đồng nghiệp, bệnh viện trong và ngoài nước.

- Cơ quan quản lý nhà nước:

  • Thuận tiện trong quá trình điều hành toàn ngành và lập báo cáo, thống kê.
  • Số liệu báo cáo được cung cấp nhanh chóng, đầy đủ, chính xác.
  • Là kênh tương tác trực tiếp, xuyên suốt từ cơ quan quản lý đến đơn vị khám chữa bệnh và người bệnh.

Hình thức cung cấp
- Cung cấp dịch vụ qua web/thiết bị di động/MyTV

Dịch vụ hỗ trợ
- Hỗ trợ 24/7
- Đội ngũ hỗ trợ trực tiếp trải dài trên 63 tỉnh, thành phố.

Mọi chi tiết xin liên hệ các điểm giao dịch viễn thông, tổng đài (02153).800.126 hoặc (02153).1080

Liên hệ